Bệnh viện Hồng Ngọc áp dụng phần mềm InforEAM trong công tác Quản lý Trang Thiết bị Y Tế

Bệnh viện Hồng Ngọc áp dụng phần mềm InforEAM trong công tác Quản lý Trang Thiết bị Y Tế

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc được thành lập từ năm 2003. Đến nay, trải qua 17 năm xây dựng và phát triển, Hồng Ngọc đã trở thành thương hiệu quen thuộc và là địa chỉ y tế đáng tin cậy của hàng triệu bệnh nhân.

Tính đến nay, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã có gần 500 giường; 25 khoa phòng cùng đội ngũ 200 bác sĩ; 430 y tá, điều dưỡng và kỹ thuật viên. Tất cả đều có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh khắt khe của toàn thể khách hàng.

Hiện tại, mỗi ngày Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc tiếp đón hơn 1200 lượt thăm khám ở tất cả các chuyên khoa.

Hình ảnh: Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc Phúc Trường Minh (Nguồn: https://hongngochospital.vn/)

Nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng phục vụ cho khách hàng. Ban lãnh đạo Tập đoàn Y Tế Hồng Ngọc đã quyết định triển khai áp dụng giải pháp phần mềm Quản lý Duy tu bảo dưỡng InforEAM với mục tiêu:

“Nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của bệnh viện bằng việc chủ động hóa theo dõi và chẩn đoán sức khỏe định kỳ thông qua hoạt động của Máy móc thiết bị y tế”.

Trong công tác triển khai, ngoài việc cài đặt và sử dụng phần mềm, nhờ sự quyết tâm của ban lãnh đạo Tập đoàn Y Tế Hồng Ngọc, Truetech đã phối hợp cùng đội ngũ chuyên môn để thực hiện chuẩn hóa và số hóa toàn bộ cơ sở dữ liệu, quy trình quản lý Trang thiết bị máy móc của bệnh viện bao gồm:

Số hóa thông tin vận hành của toàn bộ Trang thiết bị Y Tế và Vật tư, hóa chất của 02 bệnh viện và 05 phòng khám trực thuộc tập đoàn. Hỗ trợ:

  • Kiểm kê, Thống kê, giám sát tình trạng Trang Thiết bị. Phân tích, đánh giá tần suất sử dụng Trang Thiết bị;
  • Huy động, điều chuyển, phân phối trang Thiết bị phục vụ các nhiệm vụ khám chữa bệnh giữa các Bệnh viện và phòng khám;
  • Quản lý lý lịch Trang Thiết bị, vật tư phụ tùng liên quan;
  • Quản lý cảnh báo chủ động tình trạng, sức khỏe của trang thiết bị.

Biên soạn và số hóa các Quy trình:

  • Quản lý Trang Thiết bị;
  • Quản lý Vật tư và hóa chất tiêu hao;
  • Quản lý lập kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa;
  • Quản lý Mua sắm.

Phần mềm được triển khai và áp dụng từ năm 2019 cho tới nay đã mang lại hiệu quả rõ rệt. Trong đó:

100%

Tự động hóa trong việc quản lý kiểm soát trang thiết bị, vật tư và công tác Bảo dưỡng sửa chữa;

Giảm 50%

Thời gian theo dõi và lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng Trang Thiết bị;

Giảm 90%

Thời gian thực hiện các báo cáo, biên bản tổng hợp;

Tức thời

Thông báo tình trạng hư hỏng của Máy móc – thiết bị;

Tác giả: Nguyễn Đức Nhân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *