LuciadMobile đảm bảo chuyển đổi liền giữa các hoạt động trực tuyến (online) và ngoại tuyến (offline), duy trì đầy đủ quyền truy cập vào tất cả các chức năng của LuciadMobile và dữ liệu không gian, ngay cả khi ngắt kết nối.

LuciadMobile được thiết kế để sử dụng tối ưu ngoài hiện trường. Tích hợp sâu với hệ điều hành Android, cung cấp quyền truy cập vào các chức năng của thiết bị, như máy ảnh, la bàn và GPS, tiêu thụ ít tài nguyên phần cứng và có thể kiểm soát mức pin sử dụng.

Tại sao chọn LuciadMobile:

➔Quyền truy cập dựa trên cảm ứng trực quan vào các ứng dụng.

➔Hoạt động độc lập trong môi trường bị ngắt kết nối.

➔Dễ dàng chuẩn bị dữ liệu nhiệm vụ và sau đó chuyển các gói dữ liệu sang thiết bị di động .

➔Tích hợp các thiết bị ngoại vi vào ứng dụng nhận thức tình huống.

Tính năng nổi bật

Phân tích địa hình trên thiết bị di động – Online và Offline

Cho phép duy trì đầy đủ quyền truy cập vào CSDL không gian ngay cả khi không có kết nối. LuciadMobile được thiết kế để có thể sử dụng ngay tại hiện trường, giúp người dùng có thể sử dụng trơn ngay khi offline.

Giao diện người dùng trực quan

Tương tác với màn hình bằng các thao tác như chụm, chạm và kéo. Bộ điều khiển của LuciadMobile bao gồm các lệnh điều khiển chuẩn và các tính năng vẽ, chỉnh sửa và xoay tự do.

Bộ ký hiệu quân sự tiêu chuẩn

LuciadMobile cho phép hiển thị, tạo, trực quan và chỉnh sửa các ký hiệu quân sự và sơ đồ tác chiến cho tất cả các không gian chiến đấu gồm trên bộ, trên không và trên biển.

Ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả

Tiến hành phân tích địa hình nhanh chóng với dữ liệu có sẵn trên thiết bị di động ngay cả khi offline, cho phép người dùng dễ dàng ra quyết định nhanh chóng và hiệu quả.

Lưu trữ và trao đổi dữ liệu một cách dễ dàng

OGC Geopackage là tiêu chuẩn được sử dụng để trao đổi và lưu trữ dữ liệu ngoại tuyến trên các thiết bị di động. LuciadMobile hỗ trợ định dạng này, cho phép người dùng trao đổi dữ liệu mà không cần chuyển đổi.