Giải pháp quản lý và tìm kiếm tài liệu – Google Search Appliance

Gần 15 năm qua, Truetech đã không ngừng cập nhật các giải pháp công nghệ, từng bước hoàn thiện quy chuẩn triển khai dự án nhằm đảm bảo luôn song hành với bài toán nghiệp vụ của từng khách hàng với các khía cạnh như phần cứng/phần mềm, quy trình, dữ liệu và con người.

Trong đó, một trong những bài toán khó giải quyết của các doanh nghiệp là luôn luôn đối mặt với việc quản lý tài liệu (tài liệu thiết kế, tài liệu kỹ thuật, văn bản hành chính, và hàng loạt công văn giấy tờ thông thường).

Theo tính toán, nhân viên văn phòng cần đến 40-60% thời gian làm để xử lý các tài liệu giấy tờ. Chỉ có 10% thông tin của các cơ quan/doanh nghiệp nằm trong các CSDL có cấu trúc, 90% còn lại nằm trong đống hồ sơ hỗn độn phi cấu trúc. Việc tìm kiếm tài liệu trên giấy thường khá lâu, ảnh hưởng lớn tới hiệu quả công việc. Các chuyên viên chỉ mất 5-15% thời gian làm việc để đọc thông tin nhưng mất đến 50% thời gian làm việc để tìm ra thông tin. Các thư viện, hồ sơ trên giấy tốn rất nhiều diện tích và chi phí bảo quản trong khi không có khả năng chống và phục hồi sau các thảm hoạ như cháy nổ, động đất…

Để giải quyết những vấn đề trên, các doanh nghiệp có thể tham khảo và ứng dụng Giải pháp quản lý và tìm kiếm tài liệu của Hãng Google – Google Search Appliance.  Đây là giải pháp tìm kiếm thông tin trong toàn bộ doanh nghiệp, giúp người sử dụng có thể tra cứu một cách dễ dàng và thuận tiện trong việc truy cập thư viện các văn bản.

Với giao diện của google. com và các tính năng được thiết kế đặc biệt phù hợp cho đối tượng doanh nghiệp, giải pháp phần mềm này giúp việc tìm kiếm các cơ sở dữ liệu kỹ thuật,  hệ thống quản lý vòng đời sản phẩm, quản lý hoạch định nguồn lực doanh nghiệp, website và các thông tin khác trong nội bộ doanh nghiệp một cách chính xác và nhanh chóng và không làm thay đổi cấu trúc dữ liệu vốn có của doanh nghiệp. Google Search Appliance thích hợp với tất cả các kết nối với Microsoft SharePoint, Databases (MySQL, Oracle,…), và File server…