Giải pháp định tuyến, phân luồng phương tiện quá tải, quá khổ (Siêu trường- siêu trọng)

Giới thiệu chung

Các những phương tiện vận tải lớn, quá tải, quá khổ, khi vận hành và quản lý thường có nhiều thách thức lớn về an toàn của người lái xe, cơ sở hạ tầng và các phương tiện giao thông khác trong quá trình vận chuyển cần giải quyết. Tuy nhiên, do sự gia tăng lưu lượng và cước phí vận chuyển, trong khi nguồn ngân sách hạn chế và các mối đe dọa từ bên ngoài như thời tiết, hạn chế cực đoan và tải trọng cho phép của cầu đã tạo ra những thách thức cho hoạt động vận hành.

Giải pháp SafeHaul của Hexagon này giúp người dùng lập kế hoạch lộ trình và ưu tiên các giải pháp an toàn, đảm bảo ứng phó với sự cố nhanh và hiệu quả, tăng cường an toàn và giảm thiểu thời gian gián đoạn lưu thông.

Ưu điểm vượt trội của giải pháp

  • Quản lý quy trình cấp giấy phép nhanh, chính xác hơn
  • Tự động tính toán tuyến đường an toàn nhất
  • Quản lý các hạn chế thời gian thực và tích hợp với các nguồn dữ liệu hiện có, như tai nạn, cấm làn đường, khu vực xây dựng và bảo trì cũng như các giới hạn của cầu

Một số chức năng nổi bật của giải pháp

Giải pháp SafeHaul của Hexagon mang đến sự linh hoạt tối đa. Mô-đun được tối ưu hóa để phù hợp với nhu cầu của người dùng. Các thành phần của SafeHaul bao gồm:

  • Quản lý Giấy phép - Người dùng có thể yêu cầu giấy phép, tạo tuyến đường an toàn và tự động nhận giấy phép dưới dạng PDF trên màn hình và trong email bằng ứng dụng trình duyệt web thân thiện với thiết bị di động.
  • Công cụ lập kế hoạch và định tuyến - Dễ dàng tạo các tuyến đường an toàn cho các yêu cầu cấp phép bằng ứng dụng dựa trên trình duyệt thân thiện với thiết bị di động.
  • Trình quản lý các thông số bị hạn chế - Nhập và quản lý các giới hạn trên tuyến đường, cầu một cách nhanh chóng, dễ dàng và được cập nhật đầy đủ.
  • Quản Lý Hệ Thống - Người dùng có thể truy cập cài đặt cấu hình và các biện pháp bảo mật, phân quyền người dùng, giám sát việc sử dụng ứng dụng, tạo báo cáo và nhật ký hệ thống
  • Báo cáo & Thông tin kinh doanh - Giải pháp SafeHaul của Hexagon cung cấp thông tin kinh doanh, báo cáo quan trọng để phân tích dữ liệu và tích hợp dữ liệu đó với các hệ thống khác.
  • Ứng dụng trên thiết bị di động - Các thành phần chức năng của giải pháp SafeHaul có sẵn để tải xuống trong các cửa hàng trực tuyến của Apple và Android. Người lái xe có thể trực quan hóa định tuyến, theo dõi vị trí tương đối của họ và nhận cảnh báo chệch tuyến nếu xe rời khỏi tuyến đường đã được phê duyệt.
Quay lại

Bài liên quan

Bạn có thể quan tâm

XEM NHIỀU