aconex

Giải pháp lưu trữ, quản lý hồ sơ thông tin và quy trình dự án trực tuyến giúp các bên tham gia thực hiện dự án như Chủ đầu tư, Tư vấn, Nhà thầu, Cung ứng… trên mô hình làm việc cộng tác.

Đối tượng khách hàng của Aconex

Aconex là ứng dụng trực tuyến phù hợp cho các bên tham gia thực hiện dự án như Chủ đầu tư, công ty tư vấn, nhà thầu… ACONEX cho phép các bên tham gia dự án thiết lập cơ chế làm việc cộng tác trên cùng một cơ sở dữ liệu tập trung, thông qua các quy trình thiết lập sẵn, mỗi người sẽ được gắn quyền để truy xuất và làm việc, hệ thống sẽ tự động nhắc nhở, phân phát những tài liệu hồ sơ liên quan đến đúng người cần xử lý và theo thời gian thực.
Với cơ chế bản quyền linh động, ACONEX có thể được ứng dụng cho một dự án cụ thể hoặc dung để quản lý nhiều dự án cùng một lúc. Doanh nghiệp có thể lựa chọn mô hình ứng dụng ACONEX theo công nghệ điện toán đám mây với một dự án cụ thể và không giới hạn người dung hoặc mô hình tự quản trị hệ thống cho phép doanh nghiệp quản lý không giới hạn dự án tại cùng một thời điểm.

Lý do tại sao phải lựa chọn Aconex

Do tính chất môi trường làm việc dự án gồm nhiều bên tham gia cùng lúc, các công tác thực hiện cần phải được sắp xếp và đưa vào quy trình rõ ràng nhằm hạn chế tối đa trì trệ trong thực hiện công viêc, ACONEX giúp các bên chia sẻ dữ liệu, tối ưu hóa nguồn lực khi mọi thông tin như công văn đến/ đi, hồ sơ bản vẽ … được sắp xếp có hệ thống và được quản lý xuyên suốt từ khi dự án bắt đầu đến khi đưa và vận hành khai thác, mọi người từ các công ty khác nhau có thể tái sử dụng thông tin dự án của nhau nên giảm thiểu rủi ro và chi phí cũng như nâng cao hiệu xuất làm việc.
Nếu bạn muốn được tổ chức và đồng nghiệp công nhận nhiều hơn, PMI-RMP sẽ là bằng chứng xác nhận chuyên môn của bạn và giúp bạn nổi bật với nhà tuyển dụng, các bên liên quan và các đồng nghiệp.

Các tính năng phần mềm

DOCUMENTS

Quản lý Tài liệu (DOCUMENTS)

Tài liệu sau khi đăng ký sẽ được hiển thị trên Aconex với phiên bản mới nhất. Tuy nhiên, tất cả các phiên bản chỉnh sửa trước đều được lưu lại và có thể được tiếp cận dễ dàng. Những tài liệu này đều có thể được chuyển tới các đơn vị khác bằng phương thức điện tử. Chức năng tìm kiếm hữu ích cho phép người dùng tìm được tài liệu một cách nhanh chóng và chính xác.Với những phần tài liệu cần tìm kiếm thường xuyên có thể được lưu lại bằng bộ lọc cho những lần dùng sau áp dụng cho cá nhân người dùng hay cho tất cả người dùng trong công ty.

VIEWER

Chức năng đọc tài liệu (VIEWER)

Aconex sẵn có chương trình đọc tài liệu trực tuyến cho phép người dùng đọc được hơn 450 định dạng file khác nhau kể cả file BIM/3D mà không cần cài thêm phần mềm cho máy tính.Chức năng này cũng cho phép nhiều người dùng thảo luận, đánh dấu trực tiếp trên tài liệu cùng một lúc ở các vị trí khác nhau.

WORKFLOW

Quản lý quy trình công việc (WORKFLOW)

Đây là công cụ tùy chọn giúp tự động hóa những quy trình làm việc mang tính chất lặp đi lặp lại, và giảm thiểu sự trì hoãn trong việc quản lý, các quá trình phê duyệt, tăng khả năng phát hiện những vướng mắc để cùng tháo gỡ kịp thời. Nhà quản lý có thể giám sát quy trình công việc và chỉ đạo tiến độ của nhiều dự án cùng một lúc.

MAILS

Quản lý thư/ Công văn (MAILS)

Hệ thống đóng vai trò là một kho thư điện tử của dự án không cho cá nhân người dùng mà cho toàn bộ người dùng tham gia dự án trong công ty, cho phép người dùng viết thư, gửi thư, tìm kiếm thư, xử lý thư…. Mỗi đơn vị có thể tạo các mẫu thư tín cho riêng họ, đảm bảo thông tin nhận dạng đồng nhất của công ty.

TENDER

Quản lý quy trình đấu thầu (TENDER)

Aconex sẵn có chương trình đọc tài liệu trực tuyến cho phép người dùng đọc được hơn 450 định dạng file khác nhau kể cả file BIM/3D mà không cần cài thêm phần mềm cho máy tính.Chức năng này cũng cho phép nhiều người dùng thảo luận, đánh dấu trực tiếp trên tài liệu cùng một lúc ở các vị trí khác nhau.

FAX

Dịch vụ fax tích hợp (FAX)

Đây là công cụ tùy chọn giúp tự động hóa những quy trình làm việc mang tính chất lặp đi lặp lại, và giảm thiểu sự trì hoãn trong việc quản lý, các quá trình phê duyệt, tăng khả năng phát hiện những vướng mắc để cùng tháo gỡ kịp thời. Nhà quản lý có thể giám sát quy trình công việc và chỉ đạo tiến độ của nhiều dự án cùng một lúc.

DIRECTORY

Danh bạ (DIRECTORY)

Các thành viên Aconex quản lý thông tin của họ trên hệ thống. Mỗi công ty có người quản trị riêng có thể tạo thêm hoặc khóa địa chỉ người dùng cũng như phân cấp người dùng trong công ty. Tất cả những thành viên này được ghi trên danh bạ dự án và trên danh bạ người dùng Aconex toàn cầu rất dễ dàng tìm kiếm.

REPORT

Báo cáo (REPORT)

Các chức năng liệt kê,sắp xếp và lọc trên Aconex cho phép vận hành một hệ thống báo cáo toàn diện thông tin dự án.Các báo cáo dễ điều chỉnh, giúp người quản lý dự án phát hiện ngay các vấn đề tiềm ẩn để xử lý kịp thời. một lúc ở các vị trí khác nhau.

ARCHIVE

Lưu trữ thông tin giai đoạn sau khi dự án kết thúc (ARCHIVE)

Toàn bộ thông tin dữ liệu là tài sản trí tuệ của mỗi đơn vị tham gia dự án, được lưu trữ trên hệ thống sau khi dự án kết thúc. Chủ đầu tư có thể trả phí để tiếp tục đăng nhập và đọc những thông tin của dự án trực tuyến, hoặc yêu cầu đĩa DVD có lưu trữ toàn bộ thông tin và có chức năng tìm kiếm dễ dàng.

Máy chụp tự động tại Công trường (SITECAM)

Đây là phương thức hữu hiệu cho phép khách hàng xem toàn bộ quá trình xây dựng dự án, cho phép giám sát dự án trực tuyến từ xa. Aconex cung cấp hệ thống các bức hình kỹ thuật số chất lượng cao được chụp tự động 15 phút một lần.Việc giám sát bí mật các hoạt động tại công trường này có thể được thực hiện qua Internet ở bất cứ vị trí nào. Công cụ này đặc biệt hữu ích trong trường hợp giải quyết các vụ kiện tụng và bồi thường như việc trì hoãn do điều kiện thời tiết.

Giám sát ngoài công trường (Field Management)

Các chức năng liệt kê,sắp xếp và lọc trên Aconex cho phép vận hành một hệ thống báo cáo toàn diện thông tin dự án.Các báo cáo dễ điều chỉnh, giúp người quản lý dự án phát hiện ngay các vấn đề tiềm ẩn để xử lý kịp thời. một lúc ở các vị trí khác nhau.

Quản lý sau thi công (Smart Manuals)

Khi dự án tiến đến giai đoạn hoàn thành, một trong những công việc quan trọng là tập hợp toàn bộ thông tin trong suốt quá trình triển khai dự án để bàn giao cho chủ đầu tư các sổ tay vận hành dự án. Công cụ Smart Manuals của Aconex giúp tập hợp toàn bộ hồ sơ hoàn công giúp người dùng có thể truy cập dễ dàng mọi lúc mọi nơi để xử lý công việc, tiết kiệm thời gian và rủi ro do hồ sơ bị mất hoặc thất lạc.

THẮC MẮC CẦN TƯ VẤN ?

Truetech hân hạnh là nhà phân phối sản phẩm aconex tại Việt Nam. Mọi thắc mắc cần tư vấn về sản phẩm xin liên hệ: